Site icon Cho Thuê Nhà Phố

GRAND OPENING Katinat Khai Trương Cửa Hàng Mới Tháng 8

Bước vào tháng rục rịch chào đón Trung Thu năm 2022, Katinat Saigon Kafe đã lên kế hoạch khai trương các cửa hàng mới cùng với các sản phẩm, set quà tặng bánh trung thu hứa hẹn cho các khách hàng có được một mùa trăng đặc biệt trong năm nay. Với chính sách Grand Opening Katinat khai trương của hàng mới tháng 8 năm 2022 với các cửa hàng như sau:

Katinat Khai trương cửa hàng mới – Katinat Bến Vân Đồn

Dưới đây là thông tin các mặt bằng mà Katinat khai trương trong tháng 8:

SƠ LƯỢC VỀ KATINAT SAIGON KAFE

Thành lập từ đầu năm 2016, hệ thống Katinat Saigon Kafe thuộc Công ty CP Café Katinat (Công ty Café Katinat) được biết đến là một thương hiệu cà phê đặc trưng ở TP.HCM không chỉ bởi thức uống mà còn bởi không gian nơi đây phù hợp với hầu hết tất cả các đối tượng khách hàng.

Katinat đồng thời cũng trực thuộc hệ thống cung ứng, hệ sinh thái ẩm thực F&B phong phú của công ty Cổ phần D1-Concepts cùng với các thương hiệu đình đám như: San Fu Lou, Nhà Hàng Dì Mai, Nhà hàng Nhật Sorae.

Sắp tới, Katinat khai trương cửa hàng thứ 35 tại vị trí 195 Bến Vân Đồn Quận 4. Và Mục tiêu của thương hiệu này sẽ là mở rộng chuỗi lên con số 50 cửa hàng trong tương lai. Cùng với sự phát triển vượt bật này, Katinat đã trở thành 1 trong 12 thương hiệu trà, cà phê nổi tiếng ở Việt Nam.

    NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

    GRAND OPENING: KATINAT KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI THÁNG 8 

    Cũng tương tụ các thương hiệu cần thuê khác, Katinat đã xúc tiến năm bắt để sở hữu những vị trí đắc địa, góc 2 mặt tiền tại các trục đường giao thông chính của các Quận. Bên cạnh đó với sự thiết kế đạc sắc, tạo điểm nhấn riêng biệt cho mỗi cửa hàng, Katinat cũng đã thành công đánh dấu cửa hàng thứ 35 tại 195 Bến Vân Đồn Quận 4 với gam màu chủ đạo là màu vàng, cùng với các set bánh Trung thu của mình tạo nên độ ấm áp với mùa đoàn viên cho khách hàng.

    KATINAT TẠ QUANG BỬU QUẬN 8

    Ngày 06/08/2022, Katinat mừng khai trương cửa hàng Đầu tiên tại Quận 8 đó là cửa hàng Katinat Tạ Quang Bửu tọa lạc ngay tại 815 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh.

    Lấy vị thế góc 2 mặt tiền, cùng với chiều ngang trải dài 16m của mình, đã đập vào mắt người đi đường một Katinat nổi bật giữ cung đượng Tạ Quang Bửu, cùng đối diện đó là Chung cư Giai Việt đã hoàn thiện, xung quanh nhiều ngân hàng cũng đã tập trung về đây, vì vậy cửa hàng Katinat tương lai sẽ có lượng khách hàng lớn tại ví trí này.

    Lấy tông màu chủ đạo bên ngoài là vàng với được phủ bởi ánh đèn, bên trong là gam màu xáng trắng của tường, các cửa đề làm bằng kính trong suốt, cùng với tông màu xanh biển của quầy pha chế, casher đặt ngay vị trí trung tâm đã làm cho cửa hàng giống như một căn hộ Phương Tây thời hiện đại. Với thiết kế đặc sắc, Katinat đã mang đến cho khách hàng Quận 8 một địa điểm tụ tập, giao lưu hiện đại, sang trọng.

    Và với gia đình Katies, Katinat đã có ưu đãi dành riêng cho các Katies trong 2 ngày 06-07/08/2022: 

    *Số lượng có hạn nên Katinat sẽ ưu tiên khách hàng đến sớm nhất.

      NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

      KATINAT BẾN VÂN ĐỒN QUẬN 4

      Chuẩn bị tiếp đón một mùa trung thu đoàn viên ấm áp cho mỗi khách hàng, hệ thống Katies Family đã chuẩn bị, lên kế hoạch cách vào tháng 07, và đến ngày 14/08, Katinat khai trương cửa hàng mới Quận 4Katinat Bến Vân Đồn Quận 4 với tông màu vàng chủ đạo, cùng hệ thống đèn diện vàng sáng nổi bật giữa góc 2 mặt tiền Khánh Hội và Bến Vân Đồn tô điểm như ánh trăng sáng giữa mùa trung thu đang đến gần.

      Katinat Bến Vân ĐồnCửa hàng Katinat đầu tiên ở Quận 4 tọa lạc ngay địa chỉ 195 Bến Vân Đồn, góc 2 mặt tiền Khánh Hội, Phường 5 Quận 4. Với tông màu nền vàng chủ đạo, pha lẫn chút màu xanh của quầy pha chế, tạo nên không gian ấm áp, thoải mái để cho các khách hàng Katies đến ngay với Katinat Bến Vân Đồn để gặp gỡ, tụ họp bạn bè cùng gia đinh.

      Ngoài ra, Nhân dip khai trương, Katinat Quận 4 có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn với:

      Chỉ áp dụng tại quán Katinat Bến Vân Đồn.

      *Lưu ý: Dù và áo mưa chỉ có số lượng 40 phần, vì thế Katinat sẽ ưu tiên Katies nào đến sớm nhất!

        NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

        KATINAT LANDMARK 81 BÌNH THẠNH

        Chuẩn bị cho dịp nghĩ lễ Quốc Khánh với 4 ngày, thì hệ thống Katinat đã rục rịch khai trương một cửa mới ngay khu vực Vinhome Central Park Bình Thạnh với không gian hoàn toàn mới với những thức uống độc lạ có khả năng được thêm vào menu.

        Tọa lạc ngay sảnh ra vào của tòa nhà Landmark 81 cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác, Katinat đã khẳng định mình có vị thế không hề kém cạnh với các anh lớn khác như: Highland, Starbuck,… và với vị trí góc 2 mặt tiền, không gian rộng rãi thoáng mát đã đánh bật lên điểm nhấn của Katinat.

        Nhân dịp khai trương, thì hệ thống katinat thân mới các Katies Family của mình đến chung vui cùng Katinat Landmark 81 cùng với chương trình ưu đãi hấp dẫn:

        Với hoá đơn mua hàng bất kỳ có giá trị từ 119K thì sẽ được tặng 01 snack bánh tráng (vị phô mai, vị trứng muối và vị xí muội)
        Tặng 01 Áo Mưa với hoá đơn từ 199K (20 phần) và 01 Dù Cầm Tay với hoá đơn từ 299K (20 phần)
        Thời gian áp dụng: duy nhất trong 02 ngày 30 và 31/08/2022
        Vậy là thêm một địa điểm lý tưởng mà Katinat gợi ý cho Katies hẹn hò Trung thu cùng người thương, hẹn gặp Katies tại Katinat Landmark 81 nhé!

          NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

          TOUCH THE MOON – SẢN PHẨM BÁNH TRUNG THU CỦA KATINAT

          Mùa trăng đặc biệt năm nay, Katinat sẽ mang đến cho bạn cảm xúc “chạm trăng” với những chiếc bánh trung thu ngon với nhiều hương vị độc đáo.

          Katinat mang đến bộ sưu tập Bộ sưu tập sẽ chính thức được mở bán vào 28/07/2022, với:

          Hộp ” ” (04 bánh – 180gr) – .đ/ ̣̂, gồm: vị gà quay xốt XO, vị cua Huỳnh Đế xốt HongKong, vị trà xanh hạnh nhân, vị khoai môn.
          Hộp đơn (01 bánh – 120gr) – .đ/ ́, gồm: vị Đậu đỏ trứng muối, vị đậu xanh Nam Việt Quất, vị Nhất Yến Thượng Hạng.
          Chính sách mua hàng:
          * Từ ngày 28/07/2022 đến 15/09/2022, với khách hàng mua sỉ, Katinat ưu đãi chiếc khấu từ 5% đến 20% tuỳ thuộc vào số lượng hộp và bánh.
          Chi tiết vui lòng liên hệ tại cửa hàng để được hỗ trợ hoặc gọi đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại .
          * Số lượng bánh trung thu có hạn, Katinat sẽ ưu tiên cho những khách hàng đặt hàng sớm nhất.
          Link đặt hàng: https://bit.ly/3Q16ewP
          Fanpage Katinat: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe

          Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng “Đón Trăng” ấp áp, Katinat tặng cho các khách hàng đặc biệt cho các combo sau: 

          Ưu đãi 15% bánh Trung thu lẻ khi order 02 đồ uống bất kỳ.
          Ưu đãi 20% bánh Trung thu lẻ khi order 03 đồ uống bất kỳ.
          Thời gian ưu đãi từ / đ̂́ //.
          Bộ sưu tập bánh trung thu 2022 với:
          Hộp ” ” (04 bánh – 180gr) – .đ/ ̣̂, gồm: vị gà quay xốt XO, vị cua Huỳnh Đế xốt HongKong, vị trà xanh hạnh nhân, vị khoai môn.
          Hộp đơn (01 bánh – 120gr) – .đ/ ́, gồm: vị Đậu đỏ trứng muối, vị đậu xanh Nam Việt Quất, vị Nhất Yến Thượng Hạng.

            NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

            LỜI KẾT

            Với các bạn yêu thích Katinat, thì hãy thường xuyên ghé các cửa hàng Katinat để trải nghiệm không gian mới mẻ, ấm cũng với 2 cửa hàng đầu tiên của Quận 4 và Quận 8.

            Cũng như các thương hiệu cần thuê khác, sự thành công của Katinat chính là sự sở hữu những vị trí đắc địa, bắt mắt. Nếu các bạn có mặt bằng nào đẹp, hay vị trí phù hợp để cho Katinat thuê hãy truy cập link sau: https://chothuenhapho.vn/he-thong-katinat-can-thue-nha-goc-2mt/

            Bên cạnh đó, Cho Thuê Nhà Phố chúng tôi sẽ cập nhập nhanh các tin tức về Grand Opening của các thương hiệu khác, điển hình như các thương hiệu khách liên quan như: