Site icon Cho Thuê Nhà Phố

Tất Tần Tật Về Thương Hiệu Phúc Long Coffee & Tea – Thông Tin Về Menu, Cửa Hàng

Thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea được biết đến với tên gọi “Trà sữa Phúc Long” được truyền tai qua với nhiều giới trẻ, và đến nay, hệ thống Phúc Long ngày càng phát triển và hệ thống cửa hàng, kios đang dần được gia tăng tại các vị trí đắc địa trong trung tâm Hồ Chí Minh, các hệ thống Winmart, các mặt bằng đẹp ở các trục đường giao thông chính.

Và dưới đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi thu thập được cho các bạn về hệ thống Phúc Long Coffee & Tea bao gồm: Địa chỉ các chi nhánh, cửa hàng, thực đơn, bảng giá.

PHÚC LONG LÀ AI? GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU PHÚC LONG COFFEE & TEA

Phúc Long là một hệ thống đồ uống nổi tiếng trong những năm gần đây tại Việt Nam, không chỉ thu hút khách bởi đồ uống ngon, Phúc Long còn được ưu thích bởi menu đa dạng, vị trí đắc địa cùng cảnh quan chill phết.

Trải qua hơn 10 năm ấp ủ từ cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc, Năm 1968 ông Lâm Bội Minh đã thành lập Phúc Long với kì vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà và cà phê chất lượng, và thành lập thêm 1 cửa hàng bán lẻ tài 134 đường Tổng Đốc Phương (nay là đường Châu Văn Liêm, Quận 5, TpHCM).

Và kể từ bước đầu đi trên thị trường bán lẻ Việt Nam, với hơn 50 năm chắt chui tinh hoa, ấp ủ từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.

Từ đó, thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea dần trở nên quen thuộc, và được nhiều bạn trẻ biết đến với tên gọi thân thuộc là “Trà sữa Phúc Long”, và đến năm 2022, Phúc Long đã có mặt trên gần 10 tỉnh thành trên Việt Nam với hệ thống gần 100 cửa hàng.

    NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

    QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA PHÚC LONG

    Như đã nói ở trên, năm 1968 cái tên Phúc Long được xuất hiện trong thị trường trà và cà phê Việt Nam

    Vào những năm 80, Phúc Long khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh trên các trục đường: Lê Văn Sỹ, Trần Hưng ĐạoMạc Thị Bưởi nhằm giới thiệu, cung cấp các sản phẩm trà, cà phê Thuần Việt đến với khách hàng trong nước cũng như Quốc Tế.

    Đến năm 2000, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long chính thức được thành lập với đại diện là Ông Lâm Bội Minh, và địa chỉ trụ sở đặt tại 42/24-42/26 Đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh.

    Năm 2007, Để mở rộng ra khu vực phía Bắc, Phúc Long đã tiếp nhận sỡ nhận đồi chè tại Thái Nguyên. Khi nhận ra trà Thái Nguyên có thể cạnh tranh được hương vị, hình thức và chất nước đặc trưng và xác định rõ được mục tiêu, ông Lâm Bội Minh đã tiến hành xây dựng nhà máy chế biến ngay tại Thái Nguyên. Cùng lúc đó, Nhà máy chế biến trà và cà phê tại Bình Dương cũng đã được hoàn thiện và được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng được nguồn sản phẩm chất lượng, đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đến cho khách hàng.

    Năm 2012, Cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea đặt bước chân đầu tiên vào các trung tâm thương mại, điển hình là TTTM Crescent Mall Quận 7, đánh đấu chính thức việc Phúc Long mở rộng vào ngành nghề đồ ăn và thức uống (Food & Beverage – F&B). Với thiết kế đọc đáo riêng biệt, cùng đội ngũ cộng sự đắc lực phục vụ trong môi trường hiện đại đã đánh dấu nên bước chuyển mình trong lịch sử phát triển của Phúc Long.

    Năm 2015, Phúc Long đánh dấu mốc 10 cửa hàng tại Hồ Chí Mình trong lịnh sử phát triển của mình, và từ đó dần khẳng định thương hiệu Phúc Long gắn liền với những sản phẩm và thức uống trà – cà phê đậm vị trong tâm trí khách hàng.

    Năm 2018, Nhà máy sản xuất thứ 2 tại Bình Dương đã được xây dựng, sở hữu thêm 2 đồi chế Thái NguyênBảo Lộc, đành hành với đó là hơn 40 cửa hàng Phúc Long đã đi vào hoạt động tại: Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang, Đà NẵngHà Nội. Và năm 2018 đánh dấu sự kiên Phúc Long đã quyết định mở rộng thương hiệu ra phía Bắc với của hàng đầu tiên đặt tại Hà Nội.

    Năm 2019, với vị thế 70 cửa hàng đang được vận hành và tiếp tục định hướng phát triển hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc, Phúc Long đã lấy điều này làm bàn đạp để tăng độ phủ của sản phẩm trà và cà phê đến tất cả hệ thống: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử…

    Tháng 05/2021, sự kiện bắt tay giữa Tập đoàn MasanHệ thống Phúc Long, đánh dấu sự kiên Masan tiếp nhận 20% cổ phần của Thương Hiệu Phúc Long – đây là 1 bước ngoặc lớn để đánh dấu Phúc Long là 1 thương hiệu vươn tầm ra thế giới, tạo nên giá thị thương hiệu “cà phê tỷ đô”. Và tư đây, hệ thống Phúc Long kết hợp với Winmart để mở chuỗi cửa hàng dạng kios bắt đầu được thịnh hành.

    Mô Hình Kiosk Phúc Long kết hợp với Winmart+

    Sau sự kiện Tập đoàn Masan đã mua lại 20% cổ phần với số tiền 15 triệu USD (tương đương 340 tỷ đồng), Tháng 07/2021 Thương hiệu Phúc Long đã vươn ra tầm thế với với cửa hàng đầu tiên đặt tại Garden Grove, Califonia, USA với câu nói đã được Phúc Long thông báo trước đó: “Hân hạnh mang đến ly Trà và Cà-phê Phúc Long đậm vị đặc trưng, chính thức phục vụ tại cửa hàng Phúc Long USA vào tháng 07.2021 này tại Garden Grove, California, USA“.

    Và vừa đây, tháng 02/2022, Tập đoàn Masan đã chi 110 triệu USD (tương đương 2.500 tỷ đồng để mua thêm 31% cổ phần và đã trở thành công ty mẹ của chuỗi trà sữa Phúc Long, nắm quyền điều hành và hợp nhất kết quả kinh doanh.

    Với vị thế được sự ủng hộ của Tập Đoàn lớn, Thương Hiệu Phúc Long Coffee & Tea xứng đáng là một thương hiệu vươn tầm thế giới, và sự kết hợp mạnh trong chiến lược “Point-of-life” của Masan đã tạo nên tiếng vang thành công trong việc triển khai kios Phúc Long trong của hàng Winmart.

    Từ bước tiến đó, Masan còn tự tin thí điểm thêm các mô hình Mini-mall bao gồm sự tích hợp của Winmart+(nhu yếu phẩm) với Phúc Long (trà và cà phê), dược phẩm, Techcombank (ngân hàng) và điểm giao dịch Reddi (Viễn thông di động) tại một địa điểm có thể sau này phát triển thành 1 đại siêu thị tương tự như Co.op Mart, Lotte.

      NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

      TẦM NHÌN, ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA HỆ THỐNG PHÚC LONG

      Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường – phát triển bền vững, Phúc Long phấn đấu trở thành công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu trà, cà phê có giá trị cao tại Việt Nam và phát triển ra thế giới. 

      Vì vậy, Phúc Long mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. 

      HƯỚNG ĐẾN TỆP KHÁCH HÀNG ĐA DẠNG

      Nếu như StarbucksThe Coffee Bean & Tea Leaf đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp, nhân viên văn phòng thu cao, khánh nước ngoài hay là Trung Nguyên với lượng khách hàng quen thuộc với hương vị truyền thống, đậm vị Việt Nam, thì Phúc Long hướng đến thị phần đang dạng khách hàng hơn, hớn đến cả sinh viên học sinh, khách du lịch, nhân viên văn phòng phân khúc tầm trung.

      Mặc dù vừa trải qua trận đại dịch Covid-19, thì thị trường trà, cà phê vẫn được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Theo báo cáo thì tổng tiêu thụ trà, cà phê ở Việt Nam hàng năm khoản 2,3 tỷ USD và dự kiến tăng 10% mõi năm. Trong đó, chuỗi của hàng bán lẻ trà và cà phê bán lẻ của các thương hiệu: Highlands Coffee, The Coffee HouseStarbucks chỉ chiếm 25%, đồng nghĩa với việc với tệp khách hàng đa dạng, Phúc Long đã dễ dàng tấn công vào 75% thị phần còn lại của thị trường những người yêu thích trà, cà phê.

      Và với thế mạnh nổi bật, hợp thời của Phúc Long là chọn lọc những loại trà tự nhiên, có lợi cho sức khỏe thay vì các đồ uống có hương vị hấp dẫn chứa chấp phụ gia, khích thích,… và nắm bắt được hành vi tiêu dùng của khách hàng, Phúc Long đã sáng tạo được sản phẩm trà độc đáo và giá bán phù hợp với túi tiền, khẩu vị của đa phần khách hàng tại Việt Nam.

      TRỞ THÀNH ĐỐI THỦ CỦA CÁC “ÔNG LỚN” TRONG THỊ TRƯỜNG

      Vào đầu những năm 2015-2016 thì chỉ cần lang thang trong khu vực Quận 1, xung quanh Nhà thờ Đức Bà đến Chợ Bến Thành, hay là xuống khu vực Bùi Viện Phạm Ngũ Lão, thì các chuỗi cà phê với vị trí đắc địa, góc 2 mặt tiền sẽ đập ngay vào mắt các bạn. Điển hình có 5/9 cửa hàng Starbucks, 10/17 cửa hàng Coffee Bean & Tea Leaf và hơn chục cửa hàng Trung Nguyên. Và sau đó, Thương hiệu Phúc Long đã xuất hiện trong thị trường và dần bắt kịp với các ông lớn với tỉ lệ của hàng tương đương.

      Mà dù sinh sau đẻ muộn, nhưng Phúc Long đã tận dụng được những người đi trước, đa dạng được Menu của mình, xây dựng thực đơn khá phong phú kết hợp trà, cà phê truyền thống với các sản phẩm đá xanh không khác các thương hiệu ngoại. Với khoản giá dao động từ 25.000-50.000 đồng/ ly, chỉ bằng 30-70% giá bán so với các ông lớn, thì Phúc Long được đa số giới trẻ yêu thích và được truyện miệng với sản phẩm chủ đạo là “Trà đào Phúc Long”.

      TẬP TRUNG CHỌN LỌC VỊ TRÍ MẶT BẰNG TỐT

      Không phải dễ dàng gì với cấu nói “Mặt bằng ngon đỡ lon ton chạy quảng cáo”, thì với các thương hiệu bán lẻ, sở hữu một vị trí đắc địa là không thể thiếu trong cuộc chiến thương hiệu. Với vị trí đẹp, có thể ảnh hưởng đến 30% thành công của 1 thương hiệu, vừa hạn chế được chi phí Marketing đến với cửa hàng đó, vừa tạo được độ nhận thiện thương hiệu với vị trí ngã tư hay dừng chân, có nhiều người qua lại, lưu lượng giao thông đông đúc.

      Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn câu hỏi là “Vị trí đẹp thì phải đi đổi với chi phí cao, tại sao lại thuê những vị trí này?” thì đây là một câu hỏi vẫn mang nhiều tranh luận đến các thương hiệu. Theo quan điểm của chúng tôi, thì một vị trí đắc đại sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh hơn so với các vị trí có giá thuê thấp hơn.

      Vị trí đẹp trong TTTM cua 1 cửa hàng Phúc Long

      Để chứng minh được điều đó, Phúc Long Lê Lợi chỉ với diện tích 30m2, và phục vụ tối đa được 35 khách hàng 1 lúc, nhưng cửa hàng lúc nào cũng full khách, và tiếp được đông đảo lượng khách hàng mang đi, vì vậy, lí do nào ko thuê những vị trí đẹp, đắc địa tốt cho việc kinh doanh.

      Và để thuê được những vị trí, mặt bằng đẹp, hãy liên hệ với Cho Thuê Nhà Phố chúng tôi để biết được sản phẩm, tin tức mặt bằng hơn.

      ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

      Cuối tháng 05/2021 mở đầu sự hợp tác kinh doanh giữa Công ty TNHH Sherpa – Một công ty thành viên của tập đoàn Masan (MSN) đã kí kết thỏa thuận nhận chuyển nhượng 20% vốn tại Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage – chủ sở hữu thương hiệu Phúc Long. Sự kiên này đã làm cho thay đổi cục diện mới trên thị trường trà và cà phê tại Việt Nam, từ đó làm bàn đạp phát triển hệ sinh thái tiêu dùng Point of Life của Masan.

      Trong khuôn khổ thỏa thuận, Phúc LongMasan sẽ cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc, tiếp cận chục triệu khách hàng đồng thời mở thành công 1000 kioks, chuyển đổi các cửa hàng WinMart+ thành điểm đến cho mọi lứa tuổi và nhu cầu thiết yếu.

      Thương vụ cũng góp phần thúc đẩy tiến độ xâm nhập thị trường Mỹ của Phúc Long. Sự khác biệt trong văn hóa, khó khăn trong các khâu kiểm duyệt, thương hiệu đã nhanh chóng chinh phục và tự hào hiện diện cửa hàng đầu tiên tại quốc gia này vào tháng 7 vừa qua.

      Với những bước chuyển mình ấn tượng đầu tiên, Phúc Long kỳ vọng mạnh mẽ trên hành trình quảng bá thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, không đơn tuần là khát vọng mở rộng thị trường – phát triển bền vững trở thành công ty chuyên sản xuất, xuất khẩu trà, cà phê có giá trị cao tại Việt Nam mà còn là mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

      PHÚC LONG PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO? DOANH THU PHÚC LONG LÀ BAO NHIÊU?

      Với một thương hiệu bán lẻ điển hình chỉ phát triển từ năm 2015 với 10 cửa hàng tại Việt Nam, đến nay Phúc Long đã phát triển vượt bậc về thương hiệu và quy mô mở rộng, điển hình đến cuối 2021, Phúc Long đã có gần 100 cửa hàng tại các tỉnh thành ở Việt Nam: Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang,.. hơn 1000 kiosk kết hợp với hệ thống Winmart+ đánh dấu bước chuyển mình trong âm thầm của thương hiệu Phúc Long.

      Trong khi đó, những thương hiệu “lão làng” như Starbucks thì vẫn đang dậm chân tại chỗ, hay The Coffee Bean & Tea Leaf đang dần biến mất khỏi thị trường Việt Nam.

      Và với sự nhiệp vừa vào thị trường bán lẻ vào năm 2015, đoanh thu Phúc Long đang cải thiện vượt bậc gia tăng từ 300 tỷ vào năm 2016 và đã đạt gần 800 tỷ vào cuối năm 2019 và đã bắt đầu phát sinh lợi nhuận.

      Mặc dù thời điểm 2019 chưa thể so sánh với các thương hiệu có mật độ dày như Highland (300 cửa hàng) với doanh thu 2.200 tỷ đồng hay The Coffee House (100 cửa hàng) với doanh thu hơn 860 tỷ đồng. và năm 2020, thì con số vẫn không thay đổi đáng kể trên thị phần trà, cà phê nhưng với Phúc Long thì lợi nhuận tăng 119% so với cùng kì năm trước đặt gần 35 tỷ đồng.

      Theo thông tin nhận được từ Chứng khoán Vietcombank (VCBS) thì doanh thu của chuỗi cửa hàng Phúc Long sau khi về chung nhà với Wincommerce đặt khoản 2000 tỷ đồng. Và trong năm 2022, Masan đã lên kế hoạch doanh thu 2500-3000 tỷ đồng cho thương hiệu Phúc Long, và cái kết không ngờ tới là chỉ sau 2 tháng đầu năm vận hành, Phúc Long đã mang về doanh thu hơn 257 tỷ đồng, đạt 10% kế hoạch, đóng góp 1,4% vào tổng doanh thu đầu năm nhưng lại chiếm đến 3,5% lợi nhuận gộp của Tập đoàn Masan.

      Đó là quá trình lột xác một cách bất ngờ trong thị trường bán lẻ trà và cà phê, điển hình doanh thu của Phúc Long chủ yếu vẫn là 70% từ các cửa hàng lớn tận dụng được các vị trí đắc địa, 14% từ các kios nằm trong hệ thống Winmart, và phần nhỏ còn lại rơi vào các cửa hàng nhỏ và kênh bán hàng của doanh nghiệp.

      Như các bạn đã thấy, một phần thành công để tạo nên lượng lớn doanh thù của thương hiệu Phúc Long rơi vào các cửa hàng lớn, nhờ vào chính sách vận hành, sản phẩm đa dạnh, giá thành tốt hơn các đối thủ cạnh tranh, và đáng kể trên hết là sở hữu các vị trí đắc địa cũng đóng góp lớn vào sự thành công của Phúc Long.

      Cửa Hàng Phúc Long USA

      Các tin tức liên quan:

        NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

        MENU PHÚC LONG CÓ GÌ?

        Khi nói về Phúc Long bạn sẽ nghĩ ngay đến cái tên “Trà Đào Phúc Long” – đây là cái tên truyền miềng từ lúc các cửa hàng Phúc Long xuất hiện trên thị trường bán lẻ, và dưới đây là các sản phẩm của hệ thống Phúc Long:

        MENU ĐỒ UỐNG:

        Trà Đào Phúc Long

        Trà Sữa Phúc Long

        Bộ đôi nói lên thương hiệu của Phúc Long Trà đào Phúc Long Trà sữa Phúc Long:

        Và dưới đây là một số hình ảnh các thức uống khác trong Menu Phúc Long:

        CÁC SẢN PHẨM VỀ TRÀ:

        Trà túi lọc tiện dụng được sản xuất theo công thức độc đáo, đảm bảo tận dụng hết tính năng của trà; cả về hương lẫn vị. Không phải tốn nhiều thời gian pha chế, chỉ sau vài phút là có ngay tách trà nóng thơm ngon với nhiều mùi hương đa dạng. Trà túi lọc mở ra phong cách thưởng thức trà hiện đại trong cuộc sống không ngừng phát triển và vươn cao.

        Trà lài là sự kết hợp hoàn hảo giữa lá trà xanh chất lượng cao và hoa lài. Trà có mùi thơm tự nhiên của hoa lài, màu vàng đẹp, vị ngọt của hoa lài và vị đắng nhẹ của trà tạo nên cảm giác khoan khoái và thư giãn cho người dùng.

        Trà Ô Long Thượng Hạng Phúc Long được tạo nên từ những búp trà non thượng hạng, trải qua quá trình thu hái lá trà cho đến sao chế đều tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt.

        Cầm trên tay tách trà ngát hương, nhâm nhi trọn vị Trà Ô Long tinh tuý như là một cách thể hiện tâm tình đối với cuộc sống, cảm thụ hương vị tự nhiên toát ra từ lá trà, cảm thấy lòng an nhiên trước bao bộn bề.

        CÁC SẢN PHẨM VỀ CÀ PHÊ

        Cà phê mùi bắt nguồn từ đam mê sáng tạo ra những hương vị mới lạ cho việc thưởng thức cà phê ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Lấy cảm hứng từ hương vị tự nhiên chiết xuất từ các loài thực vật thiên nhiên hòa quyện cùng những hạt cà phê thơm ngon của vùng đất Buôn Mê Thuột, cà phê mùi mang đến 6 hương vị mới lạ như hương Vanilla, Hazelnut, Chocolate, Cappuccino, Caramel, Smooth và Rich.

        Những dòng cà phê hảo hạng, đặc trưng của Phúc Long đi kèm với fin nhôm tiện lợi, giúp cho người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn hương vị thơm ngon, đậm đà của những giọt cà phê khi tự tay pha chế ngay tại nhà.

        Cà phê set thể hiện sự tinh tế và tiện lợi khi kết hợp giữa hương vị cà phê hảo hạng với những dụng cụ pha chế đi kèm để dễ dàng thưởng thức những ly cà phê thơm ngon đúng điệu. Đây cũng là gợi ý quà tặng lý tưởng dành cho bạn bè và người thân, đặc biệt là những người yêu thích hương vị cà phê thuần Việt.
        Trên hành trình tìm kiếm những hạt cà phê ngon nhất, Phúc Long luôn chú trọng bốn đặc tính từ trái cà phê nhằm tôn trọng nguyên bản cho tách cà phê đậm vị: Hương thơm cà phê, Thể chất – độ đậm đà, Acid – vị chua thanh và Hậu vị – vị cà phê còn đọng lại sau khi thưởng thức.

        BÁNH TRUNG THU PHÚC LONG:

        Mặc dù bánh Trung Thu thường là những vị bánh cổ truyền đã quá quen thuộc, nhưng bánh Trung Thu Phúc Long vẫn mang hương vị, hình-sắc độc đáo, rất riêng. Tinh tế và tỉ mỉ từ họa tiết đến đường vân, cùng với chất liệu giấy gói và cách thức đóng gói của 6 hương vị bánh phong phú khác nhau như: Bánh Thập Cẩm, Bánh Trà Chảy, Bánh Hạt Sen Trà Xanh, Bánh Cà Phê, Bánh Đậu Xanh, Bánh Khoai Môn, Bánh Mè Đen. Tất cả đã tạo nên thương hiệu Bánh Trung Thu Phúc Long rất riêng.
         
        Theo văn hóa phương Đông, số 4 (tứ) đại diện cho sự vững vàng, mạnh mẽ và ổn định, như bốn mùa trong trời đất, bốn hướng của tự nhiên. ​​Hộp bánh “Tứ Quý Ngọc Liên”, “Tứ Quý Cát Tường”, “Tứ Quý Thưởng Nguyệt” và “Tứ Quý Nguyệt Hoa” bao gồm 4 vị bánh thơm ngon đặc trưng và hộp trà thơm ngát chính là món quà ý nghĩa, đáng để bạn lựa chọn trao tặng dịp Trung Thu.

          NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

          CỬA HÀNG PHÚC LONG GẦN ĐÂY Ở ĐÂU:

          Các bạn thích uống Phúc Long? Mà các bạn vẫn chưa biết Phúc Long gần đây cách bạn bao xa, và dưới đây là danh sách các cửa hàng Phúc Long ở Việt Nam:

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG HỒ CHÍ MINH

          PHÚC LONG QUẬN 1:

          PHÚC LONG QUẬN 3:

          PHÚC LONG QUẬN 4:

          PHÚC LONG QUẬN 5:

          PHÚC LONG QUẬN 6:

          PHÚC LONG QUẬN 7:

          PHÚC LONG QUẬN 8:

          PHÚC LONG QUẬN 10:

          PHÚC LONG QUẬN 11: 

          PHÚC LONG BÌNH CHÁNH:

          PHÚC LONG BÌNH TÂN:

          PHÚC LONG BÌNH THẠNH:

          PHÚC LONG GÒ VẤP:

          Phúc Long Vincom Quang Trung

          PHÚC LONG PHÚ NHUẬN:

          PHÚC LONG TÂN BÌNH:

          PHÚC LONG TÂN PHÚ: 

          PHÚC LONG TP THỦ ĐỨC:

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG TỈNH BÌNH DƯƠNG:

          Phúc Long Nguyễn Đình Chiểu Bình Dương

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG TỈNH ĐỒNG NAI:

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG BÀ RỊA VŨNG TÀU

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG LONG AN

          HỆ THỐNG CỬA HÁNG HÀ NỘI:

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG TỈNH KHÁNH HÒA:

          Phúc Long Trần Phú Nha Trang

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG:

          Phúc Long Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG LÂM ĐỒNG:

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG CẦN THƠ:

          HỆ THỐNG CỬA HÀNG NGHỆ AN:

            NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

            HỆ THỐNG PHÚC LONG TUYỂN DỤNG

            Với phương chậm tạo cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với một môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, và tạo đủ điều kiện thu nhập cho và cho hội phát triển cho nhanah viên. Và hệ thống Phúc Long tuyển dụng nhiều vị trí sắp tới, các bạn hãy nhanh chân để trở thành đồng đội của Phúc Long với thông tin bên dưới: 

            NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN – KIOS MIỀN BẮC

            KHU VỰC TUYỂN DỤNG:

            • Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hưng Yên

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

            • Xoay vị trí pha chế và thu ngân.
            • Pha chế thức uống theo công thức, quy trình, quy định.
            • Thực hiện tư vấn, giới thiệu chương trình khuyến mãi, order vào máy POS và thanh toán tiền cho khách hàng
            • Đảm bảo tiền doanh thu trong ca làm việc, báo cáo doanh thu…
            • Một số công việc khác theo sự phân công của Giám sát Kiosk

            YÊU CẦU:

            • Nam/Nữ,
            • Tuổi từ 18 đến 35
            • Ngoại hình khá, ưa nhìn, tươi vui
            • Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ, F&B, bán hàng.
            • Không yêu cầu kinh nghiệm
            • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
            • Ca làm việc: 8h/ngày, xoay ca linh động không chết ca
            • Thử việc 02 tháng.

            QUYỀN LỢI: 

            • Mức lương: 6,000,000 đ – 7,000,000đ / tháng, chưa bao gồm phụ cấp khác.
            • Ngoài ra còn được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, thưởng doanh thu, hỗ trợ gửi xe, công tác phí, ưu đãi giảm giá 50% dành riêng cho Nhân viên .
            • Hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm theo quy định, lương tháng 13, phép năm…

            *Ứng tuyển: 1 trong 2 cách sau 

            – Gửi CV về Email: tuyendung.htch@phuclong.com.vn

            – Điền thông tin vào link sau:

            *Miền Bắc: https://bit.ly/UNGTUYEN_KIOSK_MB

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            – Chúng tôi không thu bất kỳ phí nào của ứng viên.

            NHÂN VIÊN BÁN THỜI GIAN

            KHU VỰC TUYỂN DỤNG:

            • Toàn quốc

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

            • Bán sản phẩm trà/cafe, dọn dẹp vệ sinh cửa hàng, hỗ trợ khách hàng.
            • Đứng trực khu vực sản phẩm, khu vực pha chế ra nước, khu vực lầu.
            • Kiểm đếm hàng hoá, sản phẩm.
            • Thực hiện theo phân công công việc của Quản lý cửa hàng / Giám sát ca.
            • Làm việc linh động/xoay ca theo sắp xếp của Quản lý (ca sáng: 7h-12h, ca chiều: 12h-18h, ca tối: 18h-23h)

            YÊU CẦU:

            • Nam /Nữ 19 -> 22 tuổi.
            • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, Bán hàng, F&B… , chịu được áp lực công việc.
            • Nhanh nhẹn, vui vẻ, siêng năng, hoạt bát, thích giao tiếp và làm việc trong môi trường dịch vụ F&B, phục vụ nhà hàng/khách sạn.
            • Ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
            • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.
            • Yêu cầu tối thiểu phải làm được 25h/tuần , 5 ngày/tuần, đó 2->3 ngày làm được ca tối.

            QUYỀN LỢI: 

            • Mức lương: từ 21.000đ đến 23.000đ/h.
            • Hỗ trợ tiền cơm, gửi xe.
            • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo nghiệp vụ Pha chế, Thu ngân nếu gắn bó, định hướng lâu dài.
            • Ưu đãi 50% nước uống Phúc Long

            ỨNG TUYỂN: 

            – Điền thông tin tại: https://bit.ly/UNGTUYEN_HTCHMN

            – Gửi CV về Email: tuyendung.htch@phuclong.com.vn

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            – Chúng tôi không thu bất kỳ phí nào của ứng viên.

            NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN –  KIOS MIỀN NAM

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

            • Xoay vị trí pha chế và thu ngân.
            • Pha chế thức uống theo công thức, quy trình, quy định.
            • Thực hiện tư vấn, giới thiệu chương trình khuyến mãi, order vào máy POS và thanh toán tiền cho khách hàng
            • Đảm bảo tiền doanh thu trong ca làm việc, báo cáo doanh thu…
            • Một số công việc khác theo sự phân công của Giám sát Kiosk

            YÊU CẦU:

            • Nam/Nữ,
            • Tuổi từ 18 đến 35
            • Ngoại hình khá, ưa nhìn, tươi vui
            • Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ, F&B, bán hàng.
            • Không yêu cầu kinh nghiệm
            • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
            • Ca làm việc: 8h/ngày, xoay ca linh động không chết ca
            • Thử việc 2 tháng.

            QUYỀN LỢI: 

            • Mức lương: 6,000,000đ- 7.000.000đ/ tháng, chưa bao gồm phụ cấp khác.
            • Ngoài ra còn được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, thưởng doanh thu, hỗ trợ gửi xe, công tác phí, ưu đãi giảm giá 50% dành riêng cho Nhân viên .
            • Hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm theo quy định, lương tháng 13, phép năm…

            ỨNG TUYỂN:

            – Điền thông tin vào link sau: https://bit.ly/UNGTUYEN_KIOSK_MN

            – Gửi CV về Email: tuyendung.htch@phuclong.com.vn

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            – Chúng tôi không thu bất kỳ phí nào của ứng viên.

            CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC
            Đánh giá hệ thống quản lý chất lượng thức uống, thức ăn tại HTCH ( 3 cửa hàng/ ngày) hoặc Kiosk (4-5 kiosk/ ngày) theo lịch của TBP QC.

            Làm báo cáo tổng kết khi đánh giá quán, phân tích dữ liệu, phối hợp các phòng ban liên quan tìm nguyên nhân và giải pháp ưu tiên, phòng ngừa.

            Xây dựng, và cập nhật tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống.
            Đưa ra những biện pháp kịp thời nhằm hạn chế những thiệt hại cho công ty.
            Truy tìm và phân tích kịp thời khi cửa hàng – kiosk có xảy ra sự cố liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc VSATTP.
            Công tác tại các tỉnh thành ( ngắn hoặc dài ngày) để kiểm tra, đánh giá chất lượng.

            YÊU CẦU CÔNG VIỆC

            • Am hiểu kiến thức về VSATTP, kiến thức về quy trình chế biến thức uống – đồ ăn, bảo quản thực phẩm.
            • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi cà phê. Ưu tiên kinh nghiệm đánh giá viên – quản lý chất lượng tại các chuỗi cà phê, nhà hàng.
            • Thành thạo tin học văn phòng.
            • Kỹ năng giao tiếp tốt.
            • Kỹ năng thuyết  trình – đào tạo tốt.
            • Kỹ năng làm việc độc lập và kết nối đội nhóm.
            • Kỹ năng tổ chức công việc.
            • Kỹ năng đánh giá, nhìn nhận vấn đề tốt.
            • Kỹ năng báo cáo và phân tích dữ liệu tốt.
            • Trung thực, công tâm, đạo đức nghề nghiệp.

            CV ứng tuyển gửi về Ms.Thuý – Chuyên viên Tuyển dụng qua email: thuy.nt@phuclong.com.vn 

            Số điện thoại: 0911588277

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            KẾ TOÁN THANH TOÁN

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC

            • Hỗ trợ Trưởng nhóm giám sát hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
            • Tiếp nhận các bộ chứng từ thanh toán, lên lịch chi và lập lệnh thanh toán.
            • Lập kế hoạch dự chi và báo cáo thực chi định kỳ hàng tháng.
            • Hỗ trợ KTV lập chứng từ thu – chi. Phản ánh vào các sổ sách liên quan đến phần hành kế toán hàng ngày khi nhân viên KTTT vắng mặt.
            • Hỗ trợ KTTT đối chiếu sổ quỹ hàng ngày với thủ quỹ (khi cần).
            • Hỗ trợ KTNH theo dõi và phản ánh các nghiệp vụ ngân hàng phát sinh.
            • Kiểm tra, kiểm soát tồn quỹ tiền gửi ngân hàng của công ty.
            • Đối chiếu doanh thu, theo dõi công nợ thanh toán.
            • Hạch toán chi phí thuê, phí dịch vụ hàng tháng HTCH.
            • Theo dõi và lưu trữ hợp đồng kinh tế, hồ sơ vay ngân hàng, hợp đồng tín dụng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng tín dụng và cảnh báo khi hạn mức tín dụng sắp hết.
            • Kết hợp kế toán cửa hàng, đối chiếu việc nộp tiền của HTCH so với ghi nhận doanh thu.
            • Theo dõi và hạch toán chênh lệch tỷ giá phải thu, phải trả, TGNH.
            • Ghi nhận TS, CCDC vào sổ sách để KTTH phân bổ thời gian khấu hao theo quy định.
            • Theo dõi và kiểm tra các khoản nợ phải trả.
            • Hàng tháng tập hợp hóa đơn đầu vào chuyển kế toán thuế kiểm tra nhập liệu vào phần mềm BC thuế.
            • Thực hiện lưu trữ hóa đơn, chứng từ, sổ sách có liên quan vào hồ sơ nghiệp vụ.
            • Thời gian làm việc: 8H – 17H Thứ Hai – Thứ Bảy.

            YÊU CẦU CÔNG VIỆC

            • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & thương mại.
            • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng.
            • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó. 
            • Có kỹ năng điều hành, quản lý nhóm, kỹ năng sắp xếp, xử lý công việc và chịu áp lực tốt.

            CV ứng tuyển gửi về Ms.Thuý – Chuyên viên Tuyển dụng qua email: thuy.nt@phuclong.com.vn 

            Số điện thoại: 0911588277

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            QUẢN LÝ CỬA HÀNG:

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

            • Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh của cửa hàng 
            • Chịu trách nhiệm về doanh thu; quản lý nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP, vận hành cửa hàng.
            • Có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh.
            • Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc: công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, quản lý món ăn, chi phí liên quan đến cửa hàng.
            • Lên kế hoạch làm việc tuần và gửi báo cáo cho Gíam sát khu vực 
            • Cam kết tuân thủ nguyên tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.

            YÊU CẦU:

            • Trình độ tối thiểu Trung cấp hoặc đã có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi cửa hàng F&B từ 2-3 năm trở lên
            • Nam/nữ từ 25 đến 30 tuổi.
            • Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel, Power Point…
            • Năng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹn
            • Đủ tự tin giao tiếp khách hàng và giải quyết những thắc mắc của khách hàng
            • Kỹ năng giao tiếp và bán hàng
            • Giao tiếp tiếng anh cơ bản
            • Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng.

            QUYỀN LỢI: 

            • Được hưởng các chế độ khác theo Luật định
            • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
            • Được đào tạo nghiệp vụ, báo cáo Quản lý
            • Mức lương từ 8tr đến 12tr (chưa bao gồm phụ cấp, thưởng doanh thu)

            ỨNG TUYỂN: 

            – Điền thông tin ứng tuyển tại:

            + Miền Nam: https://bit.ly/UNGTUYEN_HTCHMN

            + Miền Bắc: https://bit.ly/UNGTUYEN_HTCH_MB

            – Gửi CV về: tuyendung.htch@phuclong.com.vn

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            – Chúng tôi không thu bất kỳ phí nào của ứng viên.

            GIÁM SÁT CA

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

            • Vận hành toàn bộ cửa hàng trong ca được giao.
            • Kiểm tra, giám sát hoạt động của cửa hàng trong ca được giao theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
            • Triển khai thực hiện các chương trình xây dựng hình ảnh, thương hiệu PHÚC LONG.
            • Chịu trách nhiệm về doanh thu; quản lý nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP.

            YÊU CẦU:

            • Trình độ học vấn/ bằng cấp: Trung cấp (kinh tế, kinh doanh, F&B)
            • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
            • Kiến thức, kỹ năng làm việc tốt.
            • Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích môi trường dịch vụ, F&B.
            • Giải quyết vấn đề, phàn nàn của khách hàng
            • Chăm sóc, phục vụ khách hàng
            • Giao tiếp được bằng tiếng Anh
            • Phẩm chất cá nhân: Trung thực, công tâm, tận tụy, gương mẫu, năng động, dấn thân đạt mục tiêu
            • Một số yêu cầu khác: sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.

            QUYỀN LỢI: 

            • Được hưởng các chế độ khác theo Luật định
            • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…
            • Được đào tạo nghiệp vụ.
            • Ưu đãi 50% nước uống Phúc Long

            Mức lương từ 7tr – 9tr/tháng

            ỨNG TUYỂN: 

            – Điền thông tin ứng tuyển tại:

            Miền Nam: https://bit.ly/UNGTUYEN_HTCHMN

            Miền Bắc: https://bit.ly/UNGTUYEN_HTCH_MB

            – Gửi CV về: tuyendung.htch@phuclong.com.vn

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            – Chúng tôi không thu bất kỳ phí nào của ứng viên.

            NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN – HTCH MIỀN NAM

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

            • Thực hiện pha chế thức uống cho khách hàng theo đúng quy trình, công thức.
            • Đảm bảo tình hình vệ sinh khu vực quầy bar, quầy pha chế luôn sạch sẽ, phù hợp tiêu chuẩn VS.ATTP.
            • Thực hiện tư vấn, giới thiệu chương trình khuyến mãi, order vào máy POS và thanh toán tiền cho khách hàng
            • Đảm bảo tiền doanh thu trong ca làm việc, báo cáo doanh thu…
            • Một số công việc khác theo sự phân công của Quản Lý cửa hàng / Giám sát ca.

            YÊU CẦU:

            • Nam/Nữ từ 19 – 25 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
            • Có kiến thức sử dụng cafe máy, ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương
            • Yêu thích ngành dịch vụ, F&B, nhà hàng, chịu được áp lực công việc.
            • Thời gian làm việc: 8h/ngày hoặc 5h/ngày, xoay ca linh động không chết ca.

            QUYỀN LỢI: 

            • Mức lương: từ 6-8 triệu.
            • Ngoài ra còn được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, thưởng doanh thu, tiền tips, hỗ trợ gửi xe, công tác phí, ưu đãi giảm giá Nhân viên.
            • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao.
            • Hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm theo quy định, lương tháng 13, phép năm…

            ỨNG TUYỂN:

            – Điền thông tin ứng tuyển tại: https://bit.ly/UNGTUYEN_HTCHMN

            – Gửi CV về: tuyendung.htch@phuclong.com.vn

            Lưu ý:

            – P.Tuyển dụng sẽ liên hệ mời phỏng vấn hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng qua email/ điện thoại.

            – Chúng tôi không thu bất kỳ phí nào của ứng viên.

            LỜI KẾT:

            Như các bạn đã thấy, càng có cạnh tranh thì càng phát triển, để đối đầu với các đàn anh trong thị trường bán lẻ ở Việt Nam, Phúc Long đã từng bước từng bước củng cố lại vị thế của mình, và dần dần khẳng định mình trong tương lai gần sắp tới với ngưỡng doanh thu vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

            Nhưng không chỉ riêng Phúc Long, các thương hiệu cần thuê khác cũng không chỉ dừng lại mà cũng đang trên đường cạnh tranh để phát triển. Và các bạn có thể xem thêm về các thương hiệu khác sau đây: