Site icon Cho Thuê Nhà Phố

Hệ thống Coffee And Tea Phúc Long cần thuê nhiều mặt bằng ở HCM

Bạn có biết nhiều thương hiệu cà phê lớn ở Việt Nam đang cạnh tranh phát triển thị trường và thương hiệu của họ. Các thương hiệu nổi tiến như Highland Coffee, Coffee House, Phúc Long cần thuê nhiều mặt bằng ở Việt Nam, tiêu biểu thị trường có độ cạnh tranh mạnh nhất vẫn là Hồ Chí Minh.

Hiện nay, thị trường cà phê của Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh, cùng với sự bức phá mạnh mẽ của các thương hiệu trong nước như Highland Coffee, Phúc Long, Coffee House… thì còn có sự du nhập của các hệ thống chuỗi cà phê nước ngoài như: Coffee Bean and Tealeaf, StarBucks… Và để có thể cạnh tranh thương hiệu thì các chuỗi hệ thống đang ưu tiên phát triển mạng lưới của mình. Điển hình là hệ thống Coffee And Tea Phúc Long cần thuê nhiều mặt bằng lớn ở các quận trung tâm Hồ Chí Minh, và các trụ khu thương mại của các thành phố lớn trực thuộc các tỉnh lân cận.

Phúc Long Nowzone Nguyễn Văn Cừ

Đôi nét sơ lượt về hệ thống Coffee And Tea Phúc Long

Phúc Long khởi nghiệp từ một công ty xuất phát từ  cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc, và đã có 3 cửa hàng đầu tiên ở Tp Hồ Chí Mình vào những năm 1980, và xuyên suốt quá trình phát triển gần 40 năm gần đây thì hiện tại hệ thống Phúc Long đã cán mốc 68 cửa hàng trên cả nước tính đến đầu năm 2020. Và với đà phát triển bền vững, thương hiệu Phúc Long đã vượt qua đối thủ nặng kí của mình là Trung Nguyên Legend Coffee trên bảng xếp hạng doanh thu 2018 của hệ thống cà phê ở Việt Nam.

Để đảm bảo cho sự phát triển này trong tương lai, thì Phúc Long cũng mở rộng thị phần của mình trong làng cà phê Việt Nam. Vì vậy, hiện nay hệ thống Phúc Long cần thuê thêm nhiều mặt bằng có vị trí đẹp, không gian thoải mái để có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng, cùng đó thì Phúc Long có thể khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh thương hiệu này.

Yêu cầu về mặt bằng Phúc Long cần thuê:

 1. Diện tích tiêu chuẩn:

  2. Vị trí Phúc Long cần thuê

  3. Điều khoản hợp đồng:

  4. Giá thuê: Tùy vào mỗi vị trí Phúc Long cần thuê, thì sẽ có mỗi mức giá tương ứng khác nhau:

  5. Các yêu cầu khác:

Nếu Quý khách hàng có mặt bằng để cho Phúc Long cần thuê, thì hãy liên hệ với Chúng tôi. 

CÁC LÝ DO NÊN CHO THƯƠNG HIỆU THUÊ MẶT BẰNG

Đa phần các hợp thuê cũng tưởng đồng giữa các thương hiệu cần thuê với nhau, và mỗi thương hiệu cần thuê cũng sẽ có 1 số điều khoản ràng buộc riêng để phù hợp với tình hình kinh doanh của đơn vị thuê. Và dưới đây là các ý chính của hệ thống chuỗi Trà và Cà phê cần thuê yêu cầu trong hợp động:

Với một mặt bằng có thể cho 1 đơn vị thương hiệu, hoặc ngân hàng thuê, thì giá trị mặt bằng, ngồi nhà sẽ được tăng cao, bên cạnh đó thì sẽ kéo theo các đối thủ cạnh tranh di chuyển về khu vực lân cận, làm cho thị trường cho thuê càng trở nên sôi nổi. Vì vậy, hãy liên hệ với chung tôi để tiếp cận được với các THƯƠNG HIỆU CẦN THUÊ khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CHO THUÊ NHÀ PHỐ

    Phòng tiếp nhận mặt bằng: Mr. Vĩnh

    Phone: 0938.469.486 (Zalo, Viber, Whatsapp, Lime)

    Web: chothuenhapho.vn

    Fanpage: https://by.com.vn/hV2vv8

    Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, Tp HCM

    Một số hình ảnh thiết kế của các của hàng Phúc Long:

    Phúc Long Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Phúc Long Trương Vĩnh Ký – Gò Dầu

    Phúc Long Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi

    Các tin tức liên quan:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: