Site icon Cho Thuê Nhà Phố

TẤT TẦN TẬT VỀ HỆ THỐNG AVA THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Cua-hang-ava-sport-xo-viet-nghe-tinh-binh-thanh

Hệ thống AVA Thế giới đi động là chuỗi hệ thống mới thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Dộng được ra mắt vào ngày 10.01.2022 với 5 chuỗi cửa hàng bao gồm: AVAFashion – chuỗi cửa hàng thời trang gia đình, AVASport – chuỗi cửa hàng chuyên đồ thể thao, AVAKids – chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé, AVAJi – hệ thống bán lẻ trang sức, AVACycle – chuỗi cửa hàng xe đạp dưới hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện máy Xanh.

ĐÔI NÉT VỀ HỆ THỐNG AVA THẾ GIỚI ĐI ĐỘNG

Việc ra mắt 5 chuỗi cửa hàng là một phần trong chiến lược mở rộng được ban lãnh đạo Thế Giới Di Động thông qua vào cuối năm 2021 nhằm nắm giữ thị phần, gia tăng lợi thế cạnh tranh đa ngành, tối ưu hệ thống vận hành, thúc đẩy tăng trưởng và tiếp tục khẳng định vị trí nhà bán lẻ số 1 Việt Nam.

Với 5 chuỗi mới, Thế Giới Di Động được cho là sẽ nắm chắc “phần thắng” với AVAJiAVACycle bởi đây đều là các chuỗi mở theo mô hình “shop-in-shop”, nghĩa là tận dụng không gian sẵn có của siêu thị Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, chi phí hầu như không mất thêm mà doanh thu lại tăng lên đáng kể.

Với AVAJi, chuỗi này được hình thành dựa trên cơ sở mở rộng ngành hàng đồng hồ, nay bán thêm mắt kính hàng hiệu, đồ trang sức… Đồng hồ vốn là ngành hàng đã được triển khai từ cách đây hơn 2 năm, mang lại thành công lớn với doanh thu hằng năm lên tới 1.500-1.800 tỉ đồng.

AVACycle cũng đã chứng minh thành công khi chỉ trong hơn 1 năm, bao gồm cả những tháng dịch bệnh, chuỗi này đã mở được 150 cửa hàng tại 53 tỉnh thành, trở thành nhà bán lẻ xe đạp có số lượng cửa hàng lớn trên toàn quốc.

Với các chuỗi còn lại là AVAFashion, AVASport và AVAKids, dù còn những băn khoăn khi một đại gia bán lẻ điện thoại, điện máy nhảy sang các lĩnh vực hoàn toàn mới, nhưng với triển vọng của thị trường bán lẻ Việt Nam, giới phân tích cho rằng, dư địa để Thế Giới Di Động phát triển còn rất lớn.

Trong số 3 chuỗi AVAFashion, AVASport và AVAKids thì hệ thống AVAKids Thế Giới Đi Động có vẻ là chuỗi có khả năng thành công nhiều nhất mặc dù ở đây cũng có sẵn một vài tên tuổi. Với 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1 – 2 tuổi, Việt Nam là nước đạt tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất Đông Nam Á và là thị trường rất tiềm năng cho các doanh nghiệp trong thị trường mẹ và bé.

Quy mô thị trường được dự báo đạt 5 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng lên tới 30 – 40%. Lĩnh vực này đặc biệt thiếu các cửa hàng chuyên nghiệp ở nông thôn, vốn là thế mạnh mở của Thế Giới Di Động, đặc biệt khi doanh nghiệp này đã mở rất nhanh tới 800 cửa hàng Điện máy Xanh supermini ở khu vực nông thôn trong 2 năm vừa rồi.

Hệ thống AVASport Thế Giới Di Động cũng có những triển vọng nhất định khi thói quen và động lực tập luyện thể thao ngày càng gia tăng. Các chuỗi bán lẻ đồ thể thao hầu như cũng chưa có một tên tuổi nào đáng kể là những cơ hội cho AVASport. Với sự ra đời này, người đam mê thể thao đã có một địa chỉ tin cậy để chọn lựa hàng chính hãng, chất lượng. Mặc dù vậy thị trường cho đồ thể thao tương đối cao cấp và khá kén khách và Thế Giới Di Động sẽ cần phải “vận dụng” tối đa kinh nghiệm bán lẻ của mình để khai phá một thị trường được coi là còn bỏ ngỏ.

Với sự mở rộng chuỗi hệ thống mới AVA Thế Giới Đi Động, hứa hẹn gia tăng sự hiện diện của Thế Giới Di Động ở các thị trường bán lẻ khác; đồng thời mở rộng hệ sinh thái của Thế Giới Di Động, hướng đến việc cung cấp toàn diện các sản phẩm phục vụ đời sống của người tiêu dùng trên mọi phương diện.

AVAFashion – CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG GIA ĐÌNH

Hệ thống AVAFashion Thế Giới Đi Động bao gồm các sản phẩm quần áo nam nữ, trẻ em… với đa dạng kiểu dáng từ áo T- Shirt, áo Polo, quần Jeans, Kaki, váy đầm, đồ công sở… đến các sản phẩm phụ kiện như vớ, khẩu trang, dây nịt, mũ nón… và thời trang trẻ em.

Các sản phẩm của AVAFashion đều được may tại những xưởng may lớn, được biết đến với sản phẩm chất lượng, gia công cho các nhãn hàng nổi tiếng như H&M, Uniqlo cũng như xuất khẩu qua Châu Âu.

Hệ thống AVAFashion ở TP. Hồ Chí Minh:

Tuy nhiên, có vẻ tham vọng lấn sân vào mảng thời trang của ông lớn Thế Giới Di Động đã sớm dừng lại. Ngày 29/6, website AVAFashion.com của chuỗi AVAFahion đã chính thức ngưng hoạt động.

AVASport Thế Giới Đi Động – CHUỖI CỬA HÀNG THỂ THAO

Hệ thống AVASport Thế Giới Di động được ra đời từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân, đặc biệt là từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện. AVASport bao gồm nhiều sản phẩm thể thao đa dạng như quần áo, giày thể thao, xe đạp, phụ kiện, đồng hồ thể thao… đến từ các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc Adidas, Nike, Puma, Reebok, Skechers, Anta, Erke, Livan, Phiten, Goodfit, Kingsmith

Mỗi danh mục sản phẩm tại AVASport đều có nhiều phân khúc giá khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với chất lượng được bảo đảm. 

Các cửa hàng AVASport Thế Giới Di Động có diện tích từ 200 – 300 mét vuông, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm. Khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm tại hệ thống 14 cửa hàng AVASport:

Sắp khai trương

    NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

    AVAKids Thế Giới Di Động – CHUỖI CỬA HÀNG MẸ VÀ BÉ

    Hệ thống AVAKids Thế Giới Di Động hướng đến đối tượng khách hàng nhí từ 0 – 9 tuổi cùng các bà mẹ đang mang thai và chăm sóc con nhỏ. Dù là thành viên mới lấn sân, nhưng AVAKids vẫn cho thấy khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu khi cung cấp đa dạng các mặt hàng dành cho đối tượng khách hàng đặc biệt này.

    Tại AVAKids, các bậc cha mẹ tìm thấy được các sản phẩm từ sữa bột, sữa nước; các sản phẩm hóa mỹ phẩm dành cho trẻ em với đủ loại sữa tắm, nước giặt…hay đồ dùng cho bé từ xe đẩy, nôi, bình sữa, máy hút, máy tiệt trùng… đến từ các thương hiệu từ quen thuộc đến cao cấp như: Abbott, Friso, Johnson & Johnson, Arau, Pigeon, Gluck, Spectra,…

    AVAKids Thế Giới Di Động cũng là đơn vị đồng hành cùng thương hiệu nổi tiếng Lego và thương hiệu thời trang cho mọi độ tuổi Canifa, mang đến thêm nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. 

    Cùng với các sản phẩm cho trẻ, AVAKids Thế Giới Đi Động còn có nhiều mặt hàng hoá mỹ phẩm chăm sóc phụ nữ đang mang thai, sẵn sàng mang đến sự tiện lợi tối đa cho các chị em trong quá trình mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ. Khách hàng có thể trải nghiệm không gian mua sắm mới mẻ với nhiều tiện ích, được bao phủ bởi màu hồng – xanh sinh động tại hệ thống 82 cửa hàng AVAKids:

    Cửa hàng AvaKids Thế Giới Di Động Huỳnh Tấn Phát Quận 7

    Sắp khai trương 

      NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN XEM MẶT BẰNG

      AVAJi Thế Giới Đi Động – CHUỖI CỬA HÀNG BÁN LẺ TRANG SỨC

      Hệ thống AVAJi Thế Giới Đi Động mang đến một thế giới phụ kiện phong phú và hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em. Tại AVAJi, khách hàng không chỉ tìm thấy đa dạng các mẫu mã trang sức phong phú như bông tai, dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn… được đặt hàng tạo mẫu và gia công riêng cho thương hiệu AVAJi với mức giá phù hợp nhu cầu; mà còn có thể chọn cho mình những sản phẩm mắt kính thời trang từ nhiều thương hiệu như Nike, Puma, Klein, Guess…

      Dự kiến trong tương lai, AVAJi sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm phụ kiện từ những thương hiệu nổi tiếng như Pandora, Michael Kors hay Daniel Wellington

      Luôn được cập nhật theo xu hướng, chất lượng và nguồn gốc sản phẩm được bảo đảm, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên tận tình và có kiến thức thẩm mỹ cao, AVAJi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thế giới phụ kiện chính hãng và hiện đại khi đến với hệ thống cửa hàng:

      AVACycle Thế Giới Đi Động- CHUỖI CỬA HÀNG XE ĐẠP

      Đây là chuỗi cửa hàng dưới hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện máy Xanh, được Thế Giới Di Động phát triển từ tháng 4/2021 và đạt được những dấu ấn nhất định. Đến nay, Thế Giới Di Động đã quyết định đưa chuỗi cửa hàng này vào nhóm AVA với thương hiệu AVACycle.

      Theo đó, chuỗi cửa hàng xe đạp AVACycle Thế Giới Đi Động vẫn tiếp tục phát triển theo hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện máy Xanh, tận dụng phần diện tích trước sân để kinh doanh, giúp gia tăng doanh thu mà không phát sinh thêm chi phí vận hành đáng kể.Với xu hướng nhu cầu vận động, nâng cao sức khoẻ của người dân ngày càng tăng, AVACycle với sản phẩm chính là kinh doanh xe đạp dự kiến sẽ mang về doanh thu 500 tỷ đồng trong năm 2022. 

      Là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận với mạng lưới 4.500 cửa hàng trên toàn quốc, đứng trước giai đoạn biến động này, Thế Giới Di Động cũng đã xây dựng những kế hoạch chuyển đổi, phương án kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu về thị phần để nhanh chóng thích ứng với thời cuộc và giữ chân khách hàng.

      LỜI KẾT

      Cùng với các chuỗi hệ thống đang hiện hành như: cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh hay Nhà Thuốc An Khang, thì hệ thống Ava Thế Giới Đi động cũng đang dần phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là hệ thống AvaKids và AvaSprot.

      Và hiện nay Cho Thuê Nhà Phố cúng tôi vẫn đang tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Tập đoàn Thế Giới Di Động cùng các Tin tức liên quan khác về đối thủ của Thế Giới Di Động hay các chuỗi hệ thống Ava. Nếu các bạn có thông tin cần update, xin hãy để lại thông tin hoặc truy cập thêm vào Fanpage chúng tôi: https://www.facebook.com/chothuenhapho.vn để gửi thông tin cho chúng tôi.

      Các thông tin liên quan: